• Posted by : Unknown

    Chiến lược xây dựng liên kết sẽ ảnh hưởng nhiều tới thành bại của chiến dịch SEO, và dịch vụ seo online chiến lược xây dựng liên kết là một phần khó khăn trong công việc SEO không có công thức chung cho 2 dự án khác nhau bởi mỗi dự án phụ thuộc nhiều vào thông tin sản phẩm, dịch vụ và lĩnh vực của từng dự án, khi đó sẽ có chiến lược xây dựng liên kết cho từng website là khác nhau, bởi yếu tố từ nguồn tin cậy và có liên quan tới lĩnh vực của trang là rất quan trọng.
    Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn quá trình xây dựng backlink cần quan tâm seo web giá rẻ nhất tới những yếu tố nào, và những công việc cần phải thực hiện để có được những backlink chất lượng có tác động hiệu quả nhất tới xếp hạng cho những từ khóa mục tiêu của mình.

    Khởi động chiến lược xây dựng liên kết
    Cũng như bất kỳ hoạt động tiếp thị nào, bước đầu tiên trong chiến dịch xây dựng liên kết là tạo mục tiêu và chiến lược. Xây dựng liên kết là một trong những công việc khó khăn nhất để thực hiện và đo lường.
    SEO dựa vào một số tín hiệu để xây dựng một thang đánh giá về giá trị liên kết. Cùng với dữ liệu từ các tín hiệu liên kết được đề cập ở trên, các chỉ số này bao gồm:
    Xếp hạng cho các Cụm từ Tìm kiếm có liên quan
    Một trong những cách tốt nhất để xác định mức độ cao của công cụ tìm kiếm đối với một trang cụ thể là tìm kiếm một số từ khóa và công ty seo website cụm từ mà trang nhắm mục tiêu (đặc biệt là các từ khóa và tiêu đề). Ví dụ: nếu bạn đang cố xếp hạng cụm từ "chó chăn nuôi", việc kiếm được liên kết từ các trang đã xếp hạng cho cụm từ này sẽ giúp ích đáng kể.
    MozRank
    MozRank (mR) cho thấy mức độ phổ biến của một trang web nhất định trên web. Các trang có điểm số MozRank cao có xu hướng xếp hạng tốt hơn. Các liên kết nhiều hơn đến một trang nhất định, nó trở nên phổ biến hơn. Liên kết từ các trang quan trọng (như www.cnn.com hoặc www.irs.gov) làm tăng sự phổ biến của trang, và sau đó là MozRank, hơn các trang web không được ưa chuộng.
    Một trang của MozRank có thể được cải tiến bằng cách nhận được nhiều liên kết từ các trang ít phổ biến, hoặc một vài liên kết từ các trang rất phổ biến.
    Domain Authority (Uy tín của miền, website)
    Moz Domain Authority (hoặc DA) là một phép đo độc lập truy vấn về báo giá dịch vụ seo khả năng một miền có thể xếp hạng cho bất kỳ truy vấn nào. DA được tính bằng cách phân tích biểu đồ miền của Internet và so sánh một miền nhất định với hàng chục nghìn truy vấn trong Google.
    Phân tích Liên kết của đối thủ cạnh tranh
    Bằng cách kiểm tra backlinks (liên kết gửi đến) một trang web đã xếp hạng tốt cho cụm từ khóa được nhắm mục tiêu, bạn có được thông tin giá trị về các liên kết giúp từ khóa đạt được thứ hạng của đối thủ. Sử dụng các công cụ như Open Site Explorer , SEO có thể khám phá các liên kết này và nhắm mục tiêu các tên miền này trong chiến dịch xây dựng liên kết của đối thủ cạnh tranh.
    Số liên kết trên một trang
    Theo công thức PageRank gốc , đào tạo seo online giá trị mà một liên kết chuyển đi được truyền giá trị cho một một trang. Liên kết đến từ một trang với vài liên kết là tốt hơn so với trang có đặt nhiều liên kết đi ra. Xem qua hình link juice bạn sẽ dễ hình dung khi 1 ca nước rót ra số cốc ít sẽ nhận được nhiều nước hơn so với rót ra nhiều cốc.
    Lưu lượng truy cập giới thiệu tiềm năng
    Xây dựng liên kết không nên chỉ quan tâm tới công cụ tìm kiếm. Các liên kết gửi lượng truy cập nhấp chuột trực tiếp không chỉ có xu hướng cung cấp giá trị công cụ tìm kiếm tốt hơn cho thứ hạng mà còn đưa khách truy cập được nhắm mục tiêu đến trang web của bạn. Có thể ước tính dựa trên số lần truy cập hoặc lần xem trang theo phân tích trang web từ công cụ Google Analytics vào Chuyển đổi > Tổng quan > Referral
    Phải mất thời gian, thực hành và trải nghiệm để để đạt được lưu lượng từ công cụ tìm kiếm. Sử dụng các chức năng phân tích trang web bạn sẽ xác định xem chiến dịch của bạn có thành công hay không.
    Thành công khi thấy sự gia tăng lưu lượng truy cập tìm kiếm, khóa học seo online thứ hạng cao hơn, công cụ tìm kiếm thường xuyên thu thập thông tin và tăng lượng truy cập liên kết giới thiệu. Nếu các chỉ số này không tăng sau chiến dịch xây dựng liên kết thành công, có thể bạn cần tìm kiếm các mục tiêu liên kết chất lượng tốt hơn hoặc cải thiện việc tối ưu hóa trên trang của mình.
    5 Mẫu Chiến lược Xây dựng Liên kết
    Chiến lược xây dựng liên kết của bạn phụ thuộc phần lớn vào loại trang web bạn thuộc lĩnh vực nào.
    Đối với các trang web nhỏ hơn, xây dựng liên bao gồm: Thư mục, yêu cầu liên kết, và trao đổi liên kết. Với các trang web lớn hơn, các chiến thuật này có xu hướng phẳng và các giải pháp có thể được yêu cầu mở rộng. Các chiến lược mẫu được liệt kê ở đây, mặc dù đây không phải là danh sách đầy đủ nhưng là những mẫu điển hình và hiệu quả bạn nên cân nhắc để áp dụng.
    Tìm kiếm các trang web như của bạn học seo ở đâu tốt bằng cách sử dụng từ khóa và cụm từ có liên quan trực tiếp đến doanh nghiệp của bạn. Khi bạn xác định vị trí các trang web không cạnh tranh trực tiếp, hãy gửi email cho họ, sử dụng biểu mẫu trực tuyến, gọi điện thoại để bắt đầu cuộc trò chuyện về việc nhận liên kết.
    CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
    E-mail: landtech.vn@gmail.com

    Hotline: 0963 830 289 (Ms. Vân) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )

    Leave a Reply

    Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

  • Copyright © - CHIA SẺ CÁCH LÀM ĐẸP TỪ THIÊN NHIÊN

    CHIA SẺ CÁCH LÀM ĐẸP TỪ THIÊN NHIÊN - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan